Thứ 4, 29/03/2023 - 19:48
CHI TIẾT TIN TỨC
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
(Ngày: 2017-05-29)
1. Quy định và hình thức thanh toán
Quý khách có thể thanh toán theo các hình thức sau đây:
- Tiền mặt
- Chuyển Khoản
- Bảo lãnh thực hiện hợp đồng (bảo lãnh ngân hàng) theo yêu cầu của Quý Khách
2. Chính sách vận chuyển giao nhận
- Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hóa tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng v.v… thì lập biên bản tại chỗ yêu cầu bên bán xác nhận
- Địa điểm và thời gian giao hàng: theo hợp đồng ký giữa hai bên
3. Chính sách bảo hành và đổi, trả hàng
- Chúng tôi cam kết về chất lượng, hàng mới 100%, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa đúng như đã công bố.
- Các sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng đối với hàng tư bản và 06 tháng với hàng Trung Quốc. Không bảo hành hàng hóa trong các trường hợp sau:
Hàng bị hỏng do khách hàng không tuân thủ các quy định trong catalog và hướng dẫn sử dụng.
Hỏng hóc do bị hóa chất ăn mòn, chập điện do ngập nước, do thiên tai.
Hỏng hóc do cắm sai nguồn điện, do va đập, rơi vỡ.
Hỏng hóc do khách hàng tự ý sửa chữa, thay thế các phụ kiện trước khi mang đến bảo hành.
- Giải đáp mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong vòng tối đa không quá 24 tiếng làm việc. Mọi thông tin xin vui lòng gọi số điện thoại 04. 36282729
- Hoàn tiền 100% đối với các hàng hóa không đúng như công bố của nhà sản xuất, không đúng như hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.
CÁC TIN MỚI
-
Cô bé sẽ chết nếu ăn sô-cô-la
(2012-05-16)
-
Bị sa thải vì đeo quá nhiều đồ trang sức
(2012-05-16)
-
Bé sơ sinh chết vì bị mẹ nhét vào cặp
(2012-05-16)
-
Chỉ bỏ phiếu tín nhiệm từ Bộ trưởng trở lên
(2012-04-27)